5 ที่พักพร้อมสไลเดอร์สระน้ำสุดเก๋ เปิดประเทศทั้งทีสายเที่ยวอย่างเรา ก็ต้องหาที่พักสวย ๆ พร้อมสไลเดอร์สระน้ำเก๋ ๆ แล้วไปพักผ่อนกับครอบครัวหรือคู่รัก เพื่อผ่อนคลายความเหนื่อยล้าจากการทำงานหนัก และกระชับความสัมพันธ์ของทุกคนในครอบครัวนะคะ ซึ่งที่พักที่แอดมินจะแนะนำทั้งบรรยากาศดี มีสไลเดอร์สระน้ำให้เล่น ได้ความชิลล์แถมฟินกับบรรยากาศได้แบบสุด ๆ จะมีที่ไหนบ้างตามแอดมินไปดูกันเลยค่ะ

Balcony courtyard sriracha

ที่แรกของเราก็เป็นที่พักสบาย ๆ สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่ง Balcony เป็นที่พักที่ตอบโจทย์สำหรับครอบครัวมาก ๆ กับคอนเซปต์ The Luxury Family Escape in Sriracha นั่นเองค่ะ โดยความพิเศษของที่นี่ก็คือ Mini Harbor Land สนามตีกอล์ฟ 3 มิติในร่ม ฟิตเนส ออนเซ็นสไตล์ญี่ปุ่น สระว่ายน้ำพร้อมสไลเดอร์สระน้ำ ไว้บริการฟรีแก่ผู้ที่เข้าพักด้วยค่ะ ซึ่งที่พักแห่งนี้อยู่ห่างจากตัวเมืองศรีราชาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น

ที่ตั้ง : 111/181 หมู่ 2 ถนนศรีราชา-หนองยายบู่ ตำบล ศรีราชา ชลบุรี 20110

Zen Villa Hua Hin Pool Villa 1

Zen Villa Hua Hin Pool Villa

บ้านพักในสไตล์พูลวิลล่าที่ห่างจากทะเลหัวหินเพียงแค่ 15 นาทีเท่านั้น ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็น บ้านพักพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว สไลเดอร์สระน้ำที่ยาวถึง 6 เมตร คานมวยทะเล sunbed นอนในสระว่ายน้ำ bar ในสระ นั่งดื่มชิลล์ ๆ มีสระสำหรับเด็ก และโซน outdoor ยังมีโต๊ะรับประทานอาหารไว้บริการถึง 50 ท่านค่ะ

ที่ตั้ง : 10/397 ซ.หัวหิน 94  ถ.รถไฟฝั่งตะวันตก ต.หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ 77110

The Splash Koh Chang

เราข้ามกันมาที่ภาคตะวันออกอย่าง เกาะช้าง จังหวัดตราดกันบ้างนะคะ ซึ่งที่ เดอะ แสปลช เกาะช้าง แห่งนี้ขึ้นชื่อเรื่องที่พักสวยและสไลเดอร์สระน้ำมาก ๆเพราะสไลเดอร์สระน้ำของที่นี่ดีไซน์ออกให้เป็นสวนน้ำขนาดย่อมค่ะ ที่มีรางสไลเดอร์สระน้ำหลากหลายขนาดด้วยกัน และยังมาพร้อมกับเครื่องเล่นสระว่ายน้ำอย่างตุ๊กตาพ่นน้ำ ถังน้ำขนาดใหญ่ ที่เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยค่ะ

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 4 หาดคลองพร้าว ตำบล เกาะช้าง อำเภอ เกาะช้าง ตราด 23170

ผลงานการติดตั้งสไลเดอร์ที่ภูฟ้าวิลล่า เขาใหญ่

ภูฟ้าวิลล่า เขาใหญ่ Phufa Villa Khao Yai

สำหรับปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ ใครที่กำลังอยากไปสูดอากาศบริสุทธิ์ สัมผัสอากาศเย็น ๆ ที่เขาใหญ่ก็ต้องภูฟ้าวิลล่าเลยค่ะ เพราะไฮไลท์ของที่นี่คือ การที่เราไถตัวมาตามรางสไลเดอร์สระน้ำ พร้อมกับมองวิวภูเขาและทุ่งหญ้าไปพร้อม ๆ กันนั่นเองค่ะ

ที่ตั้ง : 199/8 หมู่ที่5 โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

บ้านหมอกภูผา เขาใหญ่

ที่บ้านหมอกผาเป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่บรรยากาศดีสุด ๆ ซึ่งถ้าไปในช่วงปลายฝนต้นหนาวแบบนี้ด้วยแล้ว จะเห็นหุบเขาไกลสุดขอบฟ้ามาพร้อมท้องฟ้าที่แสนสดใส และคงไม่มีอะไรจะฟินไปกว่าเราได้เล่นสไลเดอร์สระน้ำและมองวิวภูเขาไปพร้อม ๆ กันแล้วค่ะ

ที่ตั้ง : โป่งตาลอง ตำบล โป่งตาลอง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับ 5 ที่พักที่แอดมินได้แนะนำไป ซึ่งที่พักที่แอดมินแนะนำไปนอกจากจะเป็นที่พักผ่อนแล้ว ยังมีเครื่องเล่น และมีกิจกรรมให้ได้เล่นกันอีกด้วย สำหรับลูกค้าท่านใดที่กำลังมองหา สไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์ไฟเบอร์กลาส หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับไฟเบอร์กลาสอยู่ เราสามารถผลิตให้ท่านได้ทุกชนิด ทั้งนี้เครื่องเล่นสไลเดอร์กำลังมาแรงมากในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นสไลเดอร์สระน้ำ สไลเดอร์สวนน้ำ สไลเดอร์แบบบ้าน สไลเดอร์สนามเด็กเล่น สไลเดอร์ติดแพ เป็นต้น เราสามารถออกแบบได้ตามความต้องการของลูกค้า

สนใจติดต่อสอบถามสไลเดอร์ สไลเดอร์ตามสั่ง สไลเดอร์สระน้ำ เรือไฟเบอร์ ได้ตามที่อยู่ด้านล่างนี้เลยค่ะ

Email : Thanfiber@gmail.com

Phone : 096.645.4987094.249.2422